FORD EVEREST 2.0L TITANIUM

1,177,000,000VNĐ
FORD EVEREST 2.0L TITANIUM
FORD EVEREST 2.0L TITANIUM
FORD EVEREST 2.0L TITANIUM
FORD EVEREST 2.0L TITANIUM
FORD EVEREST 2.0L TITANIUM
FORD EVEREST 2.0L TITANIUM
Ngoại thất

Nội thất

Ford everest có kích thước tổng thể của xe với chiều dài 4.820 mm, rộng 1.860 mm, cao 1.837 mm trông rất uy nghiêm và hào hoa. Xe không trang bị bánh dự phòng ở phía sau như những dòng xe khác

Phần nắp capo cao ráo mang lại dáng vẻ hầm hố hơn ở phía đầu xe. Cụm lưới tản nhiệt đực mạ crom sáng bóng. Tấm ốp bảo vệ cản trước phủ lớp sơn bạc bao cả cụm đèn sương mù giúp xe trông cứng cáp hơn.

Xe được trang bị đèn pha HID tự động kép tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày LED. Hệ thống đèn sương mù và gạt nước mưa tự động.

Đuôi xe là cụm đèn hậu dạng LED nối với thanh nẹp crom to bản, cản sau được thiết kế mạnh mẽ và tạo hình dạng đuôi lướt gió có khả năng tăng khí động học rất thể thao.

Ford Everest sang trọng tinh tế. Nguồn: Ford Việt Nam

Nội thất cao cấp

Xe được trang bị cửa hậu đóng mở rãnh tay thông minh, hệ thống cảm ứng sẽ nhận diện và tự động đóng mở khoang hành lý rất tiện lợi

Hệ thống treo của xe được cải tiến giúp nâng cao độ ổn định và chính xác giúp xe vận hành êm ái hơn

Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama của xe giúp bạn mở rộng tầm nhìn

Xe còn trang bị 7 túi khí tạo ra mạng lưới bảo vệ hành khách.

Hàng ghế thứ 3 gập điện với một nút bấm là sẽ gập xuống tạo ra không gian chứa đồ rộng rãi

Xe Ford Everest sử dụng camera có khả năng phát hiện xe đi ngược chiều vào ban đêm và tự động bật tắt chế độ chiếu xe khi cần thiết

Ghế ngồi của xe được bọc da với đường chỉ khâu sang trọng. Tay nắm cần số được thiết kế tinh tế, các chi tiết bên trong rất tiện nghi

Xe sử dụng 3 micro siêu nhạy để phát hiện tiếng ồn từ bên ngoài và động cơ, sóng âm với tần số đối nghịch sẽ giảm tiếng ồn giữ cho xe luôn yên tĩnh

Người lái có thể quan sát các tính năng dễ dàng trên bảng đồng hồ đa thông tin

Bạn có thể mở cửa xe và khởi động mà không cần dùng chìa khóa nhờ tính năng khóa thông minh, chỉ cần có chìa khóa xe ở trong túi bạn là hệ thống sẽ tự nhận biết

Ford Everest thể thao, đẳng cấp. Nguồn: Ford Việt Nam

Động cơ - an toàn

Ford Everest trang bị động cơ Turbo và Bi-Turbo thế hệ mới.

Công nghệ hộp số tự động 10 cấp mới nhất của hãng xe Ford giúp chuyển số nhanh hơn, chính xác hơn, giảm mức tiêu hao nhiên liệu, tăng tốc tốt hơn

Tính năng kiểm soát mô-men xoắn chủ động của xe sẽ tự động truyền lực kéo đến các bánh xe, giúp cho xe có độ bám tốt và chinh phục được mọi địa hình khắc nghiệt nhất.

Hệ thống cân bằng điện tử đảm bảo cho xe trong tầm kiểm soát khi vào cua hoặc vượt các xe khác. Hệ thống này tích hợp với công nghệ kiểm soát giảm thiểu lật xe bằng cách sử dụng cảm biến hồi chuyển

Hệ thống trợ lực lái điện tử EPAS có thể theo dõi sự thay đổi của mặt đường, kết hợp với công nghệ bù lệch hướng sẽ đo góc xoay của vô lăng.

Hệ thống hỗ trợ đổ xe giúp bạn đỗ xe được dễ dàng

Hệ thống phanh khẩn cấp chủ động AEB kết hợp với cảnh báo va chạm sẽ phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh và tự động điều chỉnh phanh để tăng độ nhạy và hiệu quả nhất.

Hệ thống cảnh báo điểm mù giúp xe kiểm soát các xe khi nằm trong điểm mù. Người lái có thể quan sát rõ phía sau nhờ camera lùi sẽ phát tín hiệu cảnh báo

Ford Everest công nghệ vượt trội. Nguồn: Ford Việt Nam

 

Ford An Lạc là đại lý phân phối xe Ford uy tín, chất lượng với chế độ bảo hành, bảo dưỡng xe vô cùng tốt. Đến vớiFord An Lạc, quý khách sẽ có những chuyến phiêu lưu thú vị cùng với những dòng xe thể thao này. Quý khách muốn mua xe Ford Everest hãy liên hệ với Ford An Lạc để được hưởng những ưu đãi tốt nhất

Khuyến mãi

Ford Everest 2019 giá rẻ nhất Sài Gòn ☎ Mr Tấn Hưng: O825.26O.26O  ✴️ Giá lăn bánh Ford Everest 2019 rẻ nhất Miền Tây ☘ ☘ Hỗ trợ mua trả góp Ford Everest lãi suất thấp ✴️

-  Ford Everest Titanium 2.0L 10AT 4WD: 1.399.000.000 VND 
Ford Everest Titanium 2.0L 10AT 4x2: 1.177.000.000 VNĐ 
Ford Everest Ambiente 2.0L 10AT 4x2: 1.052.000.000 VND

Ford Everest Ambiente MT  4x2: 999.000.000 VND

Các phiên bản

FORD EVEREST AMBIENTE

Giá 1,052,000,000VNĐ

FORD EVEREST BITURBO

Giá 1,399,000,000VNĐ
Vận hành

Ford Everest 2019 phiên bản Titanium được trang bị động cơ dầu 2.0L tăng áp kép. Với hiệu năng tốt hơn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu hơn động cơ 3.2L. Động cơ dầu EcoBlue tăng áp kép hoàn toàn mới của Everest Titanium 2019 là sự cải tiến vượt trội. Động cơ Bi-Turbo 2.0 cùng Hộp số tự động 10 cấp

Động cơ dầu Ecoblue là thành viên mới nhất trong dải động cơ Panther của Ford. Dải động cơ sẽ dần thay thế các động cơ Duratoq. Cấu hình xe Ford Everest giá rẻ ,với động cơ 2.0L này sản sinh công suất lên tới 213 mã lực. Với lực mômen xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua 1.750-2.000 vòng/phút. Nhiều hơn động cơ 5 xy-lanh thẳng hàng 3.2L trên Everest 2018 (200 mã lực, 470 Nm).

Khả năng chống ồn của cấu hình xe Ford Everest 2019 ở tốc độ cao là rất ấn tượng. Gần như không thể nghe thấy tiếng gió rít và tiếng ồn lốp . Cùng với khả năng chống ồn bị động đến từ khung gầm cứng chắc và ron cửa dày. Xe được trang bị các mic thu tiếng ồn xung quanh và hệ thống loa trên xe sẽ chủ động phát ra các sóng âm đối nghịch để triệt tiêu tiếng ồn một cách hiệu quả.

Với Ford thì sự an toàn của hành khách trên xe luôn là ưu tiên hàng đầu. Khi Ford Everest 2019 thử đánh lái gấp zig zag ở các mức tốc độ 50 km/h, 60 km/h và 70 km/h. Thì dòng xe thế hệ mới này thể hiện sự cân bằng tuyệt vời dù phải đánh lái trái phải liên tục. Hệ thống treo mang đến sự cân bằng tối ưu. Thân xe vững chắc hạn chế độ vặn xoắn và bộ lốp cỡ lớn mang đến độ bám đường rất tốt. Hệ thống cân bằng điện tử ESP luôn sẵn sàng can thiệp những tình huống khẩn cấp nhất. Giảm thiểu lật xe và giúp xem vận hành ổn định.
Lưới tản nhiệt mới của Ford Everest mang kiểu dáng hiện đại và khí động học hơn trước, đạt hệ số cản thấp hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Trong khi phanh chủ động khẩn cấp AEB có thể phát hiện cả người đi bộ và xe đi phía trước để chủ động phanh khi cần thiết. Nếu như người lái mất tập trung và tiến quá gần với xe đi phía trước. Thì hệ thống cảnh báo va chạm phía trước cũng sẽ cảnh báo bằng âm thanh. Hệ thống kiểm soát áp suất lốp và cảnh báo xe cắt ngang cũng góp phần nâng cao độ an toàn của Everest Titanium 2019.
Chinh Phục Mọi Nẻo Đường Ford Everest 2019 cũng được trang bị những tính năng cao cấp khác. Đó là hệ thống khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo, kiểm soát lực kéo, v.v.. Khi off-road thì một trang bị không thể thiếu là khóa vi sai cầu sau. Khóa vi sai của Ford Everest 2019 phiên bản Titanium được điều khiển điện tử, đảm bảo 2 bánh sau đồng tốc, qua đó gia tăng lực kéo và độ bám đường.

Chinh phục địa hình xấu là một trong những tính năng không thể thiếu của những chiếc SUV với logo Ford trên mình. Với hệ thống kiểm soát đường địa hình độc đáo, Ford Everest thế hệ mới luôn sẵn sàng băng qua những địa hình thử thách nhất.

Với người tiêu dùng Việt Nam. Thì chế độ chạy trên đường cát có lẽ là đa dụng và hữu dụng nhất. Khi gặp đường cát , nhằm khiến xe không bị sa lầy. Bộ xử lý sẽ tối ưu độ nhạy chân ga và phân bổ lực kéo đến từng bánh xe. Nếu như bạn thường xuyên về quê hoặc đi đến những vùng không có đường nhựa. Chế độ này là cần thiết và rất hữu dụng.
 

Nhắc đến Ford Everest 2019 các túi khí trong xe Ford Everest tạo ra một mạng lưới bảo vệ, với túi khí cho người lái và hành khách phía trước và túi khí hai bên hông. Các túi khí rèm bảo vệ mọi người cả phía trước và phía sau. Và còn có cả một túi khí bảo vệ đầu gối người lái.

Ford Everest sử dụng một camera để phát hiện xe đi ngược chiều vào ban đêm và tự động tắt/bật chế độ đèn chiếu xa khi cần thiết.

Bảy ghế ngồi bọc da với đường chỉ khâu sang trọng đến từng chi tiết. Táp-pi cửa được ốp bằng chất liệu cao cấp. Tay nắm cần số với đường nét thiết kế tinh tế. Tất cả từ chất liệu mới đến các chi tiết thiết kế bên trong Ford Everest mang đến cho bạn sự tiện nghi và không gian rộng rãi trên suốt hành trình.

Ford Everest 2019 mọi chi tiết như ghế bọc da cao cấp, hệ thống chống ồn chủ động hay cửa sổ trời toàn cảnh panorama đều được thiết kế đỉnh cao, mang lại cảm giác thoải mái bất tận trên mọi hành trình cùng Ford Everest titanium.

Vượt qua đèo dốc chỉ là chuyện đơn giản đối với Ford Everest. Hệ thống Kiểm soát Đổ đèo sử dụng phanh để kiểm soát xe xuống dốc với tốc độ an toàn và ổn định. Khi khởi hành ngang dốc lên, Hệ thống Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc sẽ giữ phanh trong một vài giây, đủ thời gian để bạn chuyển chân phanh sang chân ga mà không bị trôi lùi về phía sau.

Ford Everest 2019 cho bạn sự tự tin để chinh phục mọi đa hình, vượt qua mọi con đường gian khó. 

Ford Everest 2019 cửa hậu đóng mở rảnh tay thông minh chỉ cần đá nhẹ chân vào điểm giữa bên dưới cản sau với chìa khóa thông minh trong túi bạn, hệ thống cảm ứng sẽ nhận diện và tự động đóng mở cửa khoang hành lý. Rất tiện lợi khi bạn đang đầy ắp đồ trên cả hai tay.

Hệ thống treo của Ford Everest 2019 đã được cải tiến giúp nâng cao đáng kể độ ổn định và chắc chắn của xe, đánh lái chính xác hơn và vận hành êm ái hơn trên địa hình xấu.

Tính năng Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động của Ford Everest sẽ tự động truyền lực kéo đến một hoặc các bánh xe có độ bám tốt nhất, nhằm tối ưu độ bám và giúp xe vượt qua điều kiện địa hình khó khăn. Hệ thống thậm chí sẽ truyền toàn bộ lực kéo đến chỉ một bánh xe nếu phát hiện ba bánh xe còn lại không còn lực bám mặt đường.

Cảm nhận “độ bám mặt đường” với Hệ thống Cân bằng Điện tử (Electronic Stability Control - ESC) của Ford Everest 2019, luôn đảm bảo chiếc xe bám đường và trong tầm kiểm soát, đặc biệt là khi xe vào cua hoặc vượt xe khác. Hệ thống này còn tích hợp công nghệ Kiểm soát Giảm thiểu Lật xe, bằng cách sử dụng một cảm biến hồi chuyển để phát hiện nguy cơ lật xe và lập tức can thiệp để duy trì sự cân bằng. Hệ thống Cân bằng Điện tử giúp bạn thêm tự tin khi lái xe và luôn sẵn sàng ngay cả trong điều kiện vận hành khó khăn nhất.

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS) cùng công nghệ bù lệch hướng sẽ đo góc xoay vô-lăng của người lái, rồi theo dõi sự thay đổi của điều kiện mặt đường và giúp bù lại những thay đổi nhẹ do tác động từ các yếu tố như mặt đường không bằng phẳng hoặc gió tạt ngang.

Hệ thống Phanh Khẩn cấp Chủ động (AEB) kết hợp Cảnh báo Va chạm

Đứng hàng đầu trong phân khúc, Ford Everest 2019 được trang bị Hệ thống Phanh Khẩn cấp Chủ động 5 (AEB) với mục đích giúp giảm thiểu va chạm. Hệ thống có khả năng nhận diện cả người và phương tiện giao thông phía trước. Tính năng Cảnh báo Va chạm sẽ phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh, đồng thời tự động điều chỉnh lực phanh để tăng độ nhạy và hiệu quả phanh tối ưu nhất khi bạn đạp phanh. Nếu bạn không kịp phản ứng, chiếc xe sẽ tự động phanh để giảm thiểu va chạm.

Hệ thống Cảnh báo Điểm mù của Ford Everest (BLIS®) giúp kiểm soát các phương tiện giao thông nằm trong điểm mù. Khi chuyển làn, đèn tín hiệu trên gương ngoài sẽ báo cho bạn biết có xe di chuyển trong điểm mù hay không. Hệ thống Cảnh báo Có xe Cắt ngang sẽ báo cho bạn biết nếu có xe đang đến gần từ cả hai hướng khi bạn chuẩn bị lùi xe ra khỏi điểm đỗ hoặc trên đường.

Ford bổ sung thêm một bộ ly hợp bên trong bên trong phần hộp số phụ (Transfer case). Điều này khắc phục nhược điểm của hệ thống 4WD truyền thống đó là hiện tượng bó các chi tiết truyền động gây hư hỏng nặng khi gài 2 cầu chạy tốc độ cao. Đó là lý do vì sao bình thường Ford Everest có thể chạy cả 2 cầu như những xe AWD.

Thuật ngữ chuyên ngành gọi hệ thống dẫn động 4 bánh của Everest là Full time 4WD nhằm phân biệt với loại Part time 4WD chúng ta thường thấy. Ngoài ra, hệ thống full time 4WD có thể thay đổi tỉ lệ lực phân bố lực cầu trước và cầu sau biến thiên theo từng hoàn cảnh, nhằm tối ưu hoá lực kéo của chiếc xe. Thay vì một con số mặc định (Vd: 50:50) khi gài 2 cầu của hệ thống Part Time 4WD.

Cấu hình offroad của Ford Everest cũng rất mạnh khi có khoá vi sai cầu sau và cả chế độ chạy số thấp. Chưa dừng ở đó, Ford Everest 2019 cũng rất thân thiện với những người không rành về offroad khi có hệ thống Kiểm soát địa hình Terrain Management System cho phép người dùng chọn 4 chế độ địa hình, bao gồm:
- Đường bằng
- Đường tuyết, sỏi, cỏ (Nói chung là đường trơn trượt)
- Đường cát
- Đuờng đá lớn

Nếu truớc đây việc đi offroad điều khiển người lái phải có kinh nghiệm điều khiển chân ga và chọn dải số thấp và cao hợp lý, thì bây giờ hệ thống Terrain Management này các bạn chỉ cần chọn đúng điạ hình mình di chuyển. Phần còn lại thì các hệ thống dẫn động bốn bánh Fulltime 4WD và các tính năng an toàn như Kiểm soát lực kéo Traction Control và Ổn định thân xe điện tử ESP sẽ giúp chiếc xe giữ được độ bám đường một cách tối ưu nhất.

 

Lấy ví dụ khi đi đường cát, chiếc xe sẽ cho phép các bánh xe có độ trượt nhất định để có thể bươi cát và vượt qua địa hình này dễ dàng hơn. Còn khi đi đường có bề mặt trơn trượt như tuyết, cỏ hay sỏi thì xe sẽ không để các bánh xe có cơ hội trượt nhằm ngăn ngừa tình trạng mất lái. Cuối cùng, khi chọn địa hình đá lớn thì xe sẽ yêu cầu bạn gài dải số thấp Low để nó có được lực kéo lớn nhất khi di chuyển ở tốc độ thấp.

Có thể nói việc đi offroad với Everest quá nhàn nhã dành cho những người không rành về offroad. Còn với những anh em “máu nhiễm bùn” rành về offroad thì Everest là một công cụ offroad không phải dạng vừa đâu.
Một điểm ấn tượng khác ở cấu hình động cơ dầu tăng áp kép. Động cơ dầu 2,0 lít, 4 xy lanh, tăng áp kép trên bản Titanium 2 cầu cao nhất cho công suất tối đa 210 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm. Những thông số này đều cao hơn động cơ dầu tăng áp đơn 3,2 lít, 5 xy lanh trước đây. Việc giảm dung tích động cơ xuống còn 2,0 lít cũng giúp cho giá của Everest tốt hơn nhiều so với trước nhờ phần thuế tiêu thụ đặc biệt giảm 10-20% so với trước.

Về lý thuyết, động cơ tăng áp chấm nhỏ sẽ bị trễ tăng áp nhiều hơn động cơ tăng áp chấm lớn. Tuy nhiên, trên thế hệ động cơ EcoBlue Ford ứng dụng 2 công nghệ nổi bật giúp giảm độ trễ.
- Đầu tiên là công nghệ tăng áp kép tuần tự với 1 turbo lớn và 1 turbo nhỏ. Trong đó, turbo nhỏ sẽ bắt đầu hoạt động ở dải tua máy thấp hơn so với những loại turbo đơn. Còn turbo lớn sẽ hoạt động ở dải tua cao đem lại công suất lớn hơn ở dải tua cao. Thế nên động cơ tăng áp kép vừa có công suất mạnh hơn và trễ tăng áp ít hơn so với động cơ tăng áp đơn.
- Cánh quạt của bộ tăng áp trên Everest làm tự vật liệu Inconel có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Tứ đó có thể làm cánh quạt nhỏ hơn, nhẹ hơn và giúp cải thiện độ nhạy của bộ tăng áp.

Trải nghiệm thực tế Ford Everest 2019 thì thật khó để cảm nhận sự khác biệt về độ trễ tăng áp của động cơ dầu tăng áp 2,0 lít mới so với động cơ dầu 3,2 lít trước đây. Tuy nhiên, mình thấy độ bốc của động cơ 2,0 lít mới ở dải tua thấp có vẻ không ấn tượng bằng khối động cơ 3,2 lít. Bù lại, động cơ dầu tăng áp 2,0 lít mới nhỉn hơn ở nước hậu.

Thông số
Nội dung sản phẩm đang được cập nhật....
Yêu cầu báo giá SMS
FORD EVEREST 2.0L TITANIUM